Ecolab mở rộng hợp tác với Microsoft để giúp tăng cường khả năng hiện diện các dữ liệu về nước

Ecolab mở rộng hợp tác với Microsoft để giúp tăng cường khả năng hiện diện các dữ liệu về nước

Tổ chức Tài nguyên Thế giới (WRI) dự đoán rằng, trong kịch bản tiếp tục hoạt động như thường lệ, vào năm 2030, thế giới sẽ đối mặt với thiếu hụt nước ngọt lên tới 56%, đặt áp lực cấp thiết lên các doanh nghiệp để tái cấu trúc cách quản lý tài nguyên nước.

Vài năm tới sẽ là thời điểm quan trọng để tạo ảnh hưởng tích cực và thiết lập một ví dụ về lãnh đạo bền vững. Một trong những cách để làm điều này là thông qua hành động tập thể.

Ecolab và Microsoft đã mở rộng hợp tác của họ với mục tiêu giúp các tổ chức tăng tốc tiến độ bền vững của họ thông qua việc cải thiện khả năng quan sát dữ liệu tiêu thụ nước.

“Khi các công ty tìm kiếm cách tiết kiệm chi phí trong khi đạt được sự tăng trưởng có lợi sử dụng ít tài nguyên tự nhiên hơn – họ phải ưu tiên nước,” Chủ tịch và CEO của Ecolab, Christophe Beck nói. “Bằng cách hợp tác với Microsoft và sử dụng khả năng quan sát dữ liệu nước chung của chúng tôi, chúng tôi có thể giúp các công ty đạt được mục tiêu kinh doanh và khí hậu đồng thời.”

Nâng cao khả năng hiển thị dữ liệu về nước để thúc đẩy tiến trình bền vững

Cùng nhau, Ecolab và Microsoft dự định giúp:

  • Tổng hợp dữ liệu về nước và bền vững: Tập trung dữ liệu tiêu thụ nước và tích hợp nó với dữ liệu môi trường, tài chính và hoạt động khác, đóng góp cho báo cáo cải thiện và giúp các tổ chức quản lý tiến độ đạt được mục tiêu bằng Microsoft Cloud for Sustainability và ECOLAB3D™
  • Giảm tiêu thụ nước và chi phí: Tối đa hóa hiệu quả và giảm tiêu thụ nước tại cấp địa điểm và toàn doanh nghiệp bằng thông tin chi tiết và các giải pháp tiết kiệm nước dựa trên kết quả được tùy chỉnh cho các kịch bản ngành.
  • Xác định cơ hội tiết kiệm năng lượng và khí thải nhà kính: Sử dụng các công nghệ số để liên kết hiệu quả tiết kiệm nước với tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải nhà kính – mối quan hệ giữa nước được sử dụng để tạo và truyền tải năng lượng và năng lượng cần thiết để di chuyển, làm mát, sưởi ấm và xử lý nước.
  • Thúc đẩy sự thay đổi mang lại lợi ích cho hành tinh và doanh nghiệp: Kết hợp thông tin bền vững và thông tin kinh doanh để đưa ra quyết định có giá trị hơn, giúp tổ chức giảm đáng kể tiếp xúc với môi trường, quản lý rủi ro và phát triển và mở rộng hoạt động của họ.

“Nhiều tổ chức đang xem xét cách cải thiện quản lý tiêu thụ nước của họ để trở nên bền vững hơn”, Judson Althoff, Phó Chủ tịch điều hành và Giám đốc thương mại của Microsoft cho biết. “Thông qua đối tác của chúng tôi với Ecolab, chúng tôi kết hợp sức mạnh của Cloud for Sustainability của Microsoft và khả năng nền tảng kỹ thuật số của Ecolab để giúp các tổ chức theo dõi và quản lý dữ liệu nước của mình một cách tốt hơn và đẩy nhanh mục tiêu bền vững.”

Tận dụng cam kết và kinh nghiệm mạnh mẽ để đạt hiệu quả với quy mô lớn

Ecolab cam kết đạt mục tiêu tác động tích cực đến nước trong hoạt động của mình, với mục tiêu khôi phục hơn 50% lượng rút nước tại các trang web rủi ro cao vào năm 2030 và giảm tác động của nước xuống còn 40% mỗi đơn vị sản xuất trên toàn doanh nghiệp.

Công ty cũng cam kết giúp khách hàng của mình giảm sử dụng nước, sử dụng năng lượng và khí thải nhà kính. Gần đây, họ đã ra mắt chương trình Ecolab Water for Climate™, cung cấp các giải pháp toàn diện bao gồm kiểm toán, tư vấn, kỹ thuật, hóa chất kết nối và giải pháp số để hỗ trợ giảm, tái sử dụng và tái chế chiến lược nước trên toàn doanh nghiệp.

Microsoft dự định trở nên tích cực về nước vào năm 2030, bù đắp nhiều nước hơn họ sử dụng.

Ngoài việc tiếp tục thực hiện các hoạt động quản lý tài nguyên nước trên toàn bộ hoạt động của mình, công ty tập trung vào cách mới để khai thác sức mạnh của công nghệ, đối tác, đầu tư và chính sách để tác động lớn và nhanh chóng hơn, nhằm giúp thế giới giải quyết vấn đề về khả năng cung cấp và tiếp cận tài nguyên nước một cách hiệu quả hơn.

Để biết thêm về cam kết về tài nguyên nước và các cam kết bền vững khác của Microsoft, vui lòng đọc báo cáo bền vững hàng năm của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *