Báo cáo khảo sát của Ecolab tiết lộ kỳ vọng cao về việc bảo vệ tài nguyên nước

Báo cáo khảo sát của Ecolab tiết lộ kỳ vọng cao về việc bảo vệ tài nguyên nước

Singapore, ngày 22 tháng 3 năm 2023 – Dữ liệu mới từ một cuộc khảo sát toàn cầu được tiến hành và được Ecolab, một nhà lãnh đạo toàn cầu về bảo vệ môi trường, cung cấp các giải pháp và dịch vụ về nước, vệ sinh và phòng ngừa lây nhiễm, ủng hộ, cho thấy kỳ vọng cao từ người tiêu dùng về vai trò của các công ty trong việc truy cập và bảo vệ tài nguyên nước.

Cuộc khảo sát Về Nước, Bền vững và Biến đổi khí hậu đã tham khảo ý kiến của hàng nghìn người tiêu dùng ở tám quốc gia. Cuộc khảo sát cho thấy:

  • 74% người tiêu dùng tin rằng các doanh nghiệp nên đặt việc bảo vệ tài nguyên nước là một ưu tiên cao hoặc cần thiết;
  • Chỉ có 25% người tiêu dùng tin rằng các công ty đang thực hiện đúng lượng hành động để bảo vệ tài nguyên nước;
  • Hơn 60% người tiêu dùng nói rằng họ hoặc một thành viên trong gia đình họ gặp khó khăn trong việc truy cập nước uống.

Phó Chủ tịch Ecolab và Trưởng phân khúc thị trường Đông Nam Á, Gregory Lukasik nói: “Chúng tôi nhận thức được tính cấp thiết của việc giải quyết tình trạng thiếu nước, đặc biệt là ở các vùng như châu Á, nơi 1,9 tỷ người không có nước uống và vệ sinh cơ bản – với nhu cầu nước toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng 40% vào năm 2030. Những giải pháp tăng tốc quan trọng như chưa từng có và chúng ta phải tiếp tục ưu tiên việc quản lý tài nguyên nước để đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng. Tiến độ của chúng tôi tại Ecolab đặt nền tảng để đẩy mạnh hơn nữa và làm việc chăm chỉ với khách hàng và cộng đồng của chúng tôi để cải thiện hiệu quả của tất cả các nguồn cung cấp nước của chúng ta.”

Hàng năm vào ngày 22 tháng 3, Ngày Nước Thế Giới tôn vinh các vấn đề về nước và vệ sinh môi trường. Chủ đề cho năm 2023 là “Đẩy nhanh Tiến độ” và thúc đẩy tiến bộ liên tục đến Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc số 6. Ecolab đã tôn vinh vai trò lãnh đạo của công ty trong một năm đầy thay đổi và tiến bộ để đánh dấu dịp này.

Những điểm nổi bật trong Năm Nước của công ty bao gồm:

  • Ecolab đã giúp khách hàng tiết kiệm 215 tỷ gallon nước trong năm 2022, tương đương với nhu cầu nước uống của gần 730 triệu người. Đến năm 2030, Ecolab mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm 300 tỷ gallon nước mỗi năm, tương đương với nhu cầu nước uống hàng năm của 1 tỷ người.
  • Ecolab đã tham gia cùng với DuPont, Gap, Inc., Reckitt, Starbucks và Tổ chức Tài chính Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ để đầu tư 139,9 triệu USD vào Quỹ Truy cập Toàn cầu của WaterEquity IV để giúp cải thiện việc truy cập nước, vệ sinh và vệ sinh cá nhân cho đến 5 triệu người trong các vùng thiếu nước, bao gồm Đông Nam Á.
  • Ecolab đã ra mắt chương trình Ecolab Nước cho Khí hậu để giúp các công ty đáp ứng những ảnh hưởng ngày càng nghiêm trọng của cuộc khủng hoảng năng lượng, biến đổi khí hậu và khan hiếm nước. Chương trình này được thiết kế để đối phó với những thách thức này bằng cách cung cấp các giải pháp toàn diện bao gồm kiểm toán, tư vấn, kỹ thuật, hóa chất tiên tiến và công nghệ số giúp hỗ trợ các chiến lược giảm, tái sử dụng và tái chế nước trong doanh nghiệp.

Tăng cường sự thay đổi thông qua sức mạnh của nước là trung tâm của mục đích của Ecolab để cải thiện sức khỏe của con người, hành tinh và doanh nghiệp trên toàn cầu. Công ty chia sẻ kiến thức của mình về việc sử dụng nước thông minh với khách hàng để giúp họ giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế nước trong hoạt động của họ. Ngoài việc hỗ trợ sử dụng nước hiệu quả, các giải pháp của Ecolab còn giúp khách hàng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn, giảm thiểu chất thải và giảm lượng khí thải nhà kính để thúc đẩy một tương lai bền vững hơn.

Để tìm hiểu thêm về cách Ecolab hợp tác với khách hàng để giải quyết các vấn đề phức tạp nhất của thế giới giữa một bối cảnh thay đổi, hãy truy cập vào www.ecolab.com/expertise-and-innovation/people-planet-business-health.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *