Ecolab đóng góp 83 triệu đô la để củng cố cộng đồng trong năm 2022

Ecolab đóng góp 83 triệu đô la để củng cố cộng đồng trong năm 2022

ST. PAUL, Minn. – Ngày 13 tháng 2 năm 2023 – Trong năm 2022, Ecolab Inc., công ty hàng đầu thế giới về giải pháp và dịch vụ về nước, vệ sinh và phòng ngừa nhiễm trùng, đã cung cấp 83 triệu đô la Mỹ về hỗ trợ dưới dạng quyên góp sản phẩm, tài trợ tiền mặt và tình nguyện của cán bộ nhân viên.

“Trong 100 năm qua, Ecolab đã giúp làm cho thế giới trở nên sạch hơn, an toàn hơn và khỏe mạnh hơn”, Kris Taylor, phó chủ tịch tác động cộng đồng toàn cầu và Chủ tịch, Quỹ Ecolab cho biết. “Chúng tôi cũng có lịch sử dài trong việc làm lãnh đạo trong cộng đồng của chúng tôi, hỗ trợ hàng xóm với an toàn thực phẩm, tối ưu hóa sử dụng nước và bảo vệ các nguồn tài nguyên cần thiết cho sự sống””

Ecolab và Quỹ Ecolab trao tặng

Trong hơn 35 năm qua, Quỹ Ecolab đã hỗ trợ các cộng đồng nơi mà các nhân viên của Ecolab sống và làm việc. Trong năm 2022, Ecolab và Quỹ Ecolab cung cấp hơn 6 triệu đô la tiền mặt để hỗ trợ cho các tổ chức phù hợp với các lĩnh vực trọng tâm của chúng tôi: giáo dục và thanh niên, phát triển cộng đồng và công dân, nghệ thuật và văn hóa, và môi trường và bảo tồn. Gần 5 triệu đô la của tổng số quỹ hỗ trợ các tổ chức phù hợp với các mục tiêu ESG của chúng tôi, cung cấp tài nguyên và hỗ trợ để giảm các yếu tố rủi ro cho thanh niên và những người khác có nhu cầu trong cộng đồng của chúng tôi.

Quyên góp sản phẩm trong-loại

Phối hợp với Tổ chức cứu trợ khẩn cấp Thế giới, một tổ chức phi lợi nhuận làm việc với các tổ chức địa phương để chống đói nghèo, nghèo đói và lạm dụng trên toàn thế giới, Ecolab đã phân phát hơn 72 triệu đô la sản phẩm vệ sinh, khử trùng và y tế công cộng trên toàn thế giới để giúp đỡ các cộng đồng có nhu cầu.

“Tác động của Ecolab đến các chương trình của chúng tôi trong suốt 25 năm qua đã cho thấy cách mà sự kết hợp giữa các đối tác doanh nghiệp và phi lợi nhuận ảnh hưởng đến kết quả tích cực cho tất cả các bên. Những điểm mạnh độc đáo của mỗi bên đóng góp vào việc làm thiện cho những người có nhu cầu.”

Kristy Scott Giám đốc điều hành, World Emergency Relief

Các nhân viên của Ecolab đã thể hiện sự cam kết giúp làm cho thế giới sạch hơn, an toàn hơn và khỏe mạnh hơn bằng cách hỗ trợ cộng đồng thông qua tình nguyện và đóng góp cá nhân. Trong năm 2022, các cộng sự của chúng tôi đã quyên góp hơn 2,6 triệu đô la thông qua Chương trình Đóng góp Cộng đồng của Ecolab. Sự tham gia của các nhân viên trên toàn cầu thông qua việc đóng góp và tình nguyện, cùng với sự khớp lệnh từ Quỹ Ecolab, đã đạt tổng giá trị 3,8 triệu đô la hỗ trợ cho 2.338 tổ chức phi lợi nhuận trên toàn thế giới. Chúng tôi tự hào về sự cam kết của các thành viên trong nhóm đối với việc làm cho cộng đồng của chúng ta không chỉ sạch hơn và khỏe mạnh hơn, mà còn trở thành một nơi tốt đẹp hơn để sống và làm việc.

*Tính bằng các giá trị trung bình xác định bởi Independent Sector.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *